Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tính toán chính xác cho việc thiết kế mẫu nhà đẹp

Nếu bạn có đủ các tủ quần áo cũ, hư hỏng và bạn muốn mang lại một số mới, duy nhất thương hiệu trong ý tưởng thiết kế nội thất của bạn, bạn không cần phải mua đồ nội thất mới. Cập nhật cũ! Dưới đây là một ý tưởng đầy cảm hứng, làm thế nào để thay đổi ngực cũ trong bài viết mới, tinh tế và thú vị.


Chỉ cần dán một ván ép chống thấm nước (trong một màu gỗ tự nhiên) ở hai bên và cánh cửa của tủ quần áo. Ngoài các ngăn kéo dính vào dải nút chai với một số mô hình cắt (hoa, trừu tượng, dân gian hay một tối giản hiện đại). Trừ khi bạn không cảm thấy như cắt hình dạng phức tạp, đừng lo lắng. 

Bạn không cần phải làm điều đó một mình. Chỉ cần sử dụng các mẫu làm sẵn (họ có sẵn trong các cửa hàng trong nhà, bạn có thể mua nó trực tuyến, quá). Nếu không ai trong số họ có vẻ là đủ thú vị, sáng tác một số mẫu thiết kế nhà phố đẹp để tạo ra một hiệu ứng độc đáo. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn! Hãy nhớ rằng các mô hình nên được tương tự như trong phong cách và hình thức phổ biến ở những cơ sở của bạn. Hãy xem xét một cách cẩn thận trước khi bắt đầu công việc.

Hãy nhớ để tính toán chính xác nơi để đặt đồ họa. Họ cần phải làm việc cùng với giếng, xử lý và góc. Nếu ngực quá lớn và rộng, nó mang lặp lại mô hình đó (ví dụ, đặt một mục ở góc trên bên phải, một thứ hai - góc dưới bên trái).

Làm mới bởi vì bạn đã sử dụng trong nội thất có thể được lặp đi lặp lại và cũng thực hiện ở các mặt hàng nội thất khác, ví dụ như các bên của thư viện hoặc một chiếc bàn nhỏ. Nhưng tránh đặt nó trên tất cả các yếu tố bên trong (tủ, trường hợp, thanh vv). Hiệu quả có thể được áp đảo. Thay vì nhân vật mới nội bộ bạn kiếm được hư hỏng đồ đạc, không cần thiết. Trước khi bạn bắt đầu, nó là tốt để làm một ít nghiên cứu. Sử dụng (thiết kế nội thất trang web thiết kế và đồ nội thất, vv) Internet và kiểm tra trên các tạp chí thiết kế luôn là cảm hứng!


Nếu bạn không thích ý tưởng của nút chai và thiết kế bằng gỗ, bạn có thể làm việc với các vật liệu khác như gỗ tếch, các tông, kính, nhựa (có những mô hình trong nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau) đồ nội thất dệt hoặc miếng bọt biển trang trí nhiều màu sắc khác nhau, kết cấu, độ dày đa dạng. Bạn có thể chọn một trong những vật liệu khác nhau, phong cách và ý tưởng qua url: http://kienAnvinH.vn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét