Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Trong một phương án thiết kế nhà hiệu quả, chăm sóc tuyệt vời phải được thực hiện để đảm bảo rằng các phong bì nhiệt được quy hoạch và công việc tỉ mỉ như nó phải bảo vệ bên trong của ngôi nhà từ thế giới bên ngoài. Dài hạn bao gồm nhiệt mái nhà, nền móng, tường nội thất, vật liệu cách nhiệt, cửa sổ, cửa ra vào, kết thúc hoặc điều trị chuyên biệt, chất hãm không khí, hơi nước, và tất cả các chướng ngại vật khác chống lại các yếu tố.


Trong phong bì nhiệt, tất cả các rò rỉ không khí phải được niêm phong để đảm bảo môi trường trong nhà thích hợp với mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Lĩnh vực quan tâm thường bao gồm khu vực bất thường hình dạng xung quanh ống dẫn thiết bị truy cập từ bên ngoài và xung quanh hệ thống đúc sẵn cửa sổ, cửa trời hoặc cửa.


Các hệ thống nước hoặc điều chỉnh hơi nước dân cư phổ biến nhất cho các khu vực tiêu thụ điện là hệ thống CS đơn giản hoặc các hệ thống tường kín. Cả hai loại hệ thống đòi hỏi một cơ sở chứa trong các vật liệu vách thạch cao không khí và lá, do đó niêm phong tất cả các thời gian đầu tiên.
Các tổ chức và tấm: tường tầng hầm, sàn nhà và không gian bò tất cả phải được cách điện với giá trị R tương tự, hoặc nhiều hơn, so với các không gian sống của ngôi nhà.


Hãy quên đi những gì xây dựng mã số nói về cách nhiệt. Trong một năng lượng hiệu quả tại nhà tất cả mọi thứ được thực hiện với giá trị cao hơn. Một quy tắc sẽ thực nghiệm được nhắm mục tiêu trong các bức tường và trên trần nhà, tầng hầm và móng.


Nếu bạn không có kinh nghiệm trong kỹ thuật thụ động, nó là tốt nhất để giữ cho khu vực cửa sổ ít hơn 10% diện tích sàn. Ngay cả với chất lượng của các cửa sổ trên, sự gia tăng của nhiệt hoặc nhiệt giảm không mong muốn sẽ xảy ra trong phong bì nhiệt thông qua sử dụng quá nhiều cửa sổ.


Để hỗ trợ cho việc thiết kế của ngôi nhà tiết kiệm năng lượng cũng được thực hiện để kiểm soát thông gió trong phong bì niêm phong nhiệt, khởi tố thích hợp về an toàn và thoải mái phải làm với các hệ thống sưởi ấm và làm mát. Trong một số tình huống, cảnh quan đóng một vai trò trong việc này thiết kế nhà đẹp theo phong cách trong căn nhà nơi những dòng chảy được điều khiển bởi hệ thống thoát nước hệ thống con và việc sử dụng các cỏ chuyên ngành thay vì duy trì trồng truyền thống .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét