Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với ngân sách của bạn

Nếu bạn đã mua một mảnh đất và tranh thủ được sự phục vụ của một mẫu kiến trúc thiết kế nhà đẹp tùy chỉnh để thiết kế các kế hoạch của bạn, nó là rất quan trọng là bạn có tính đến những điểm sau đây trước mỗi thiết kế xây dựng nhà bắt đầu thời gian chi tiêu.


Hãy chắc chắn rằng các phần của bạn với các kế hoạch cá trích trận hạn kế hoạch của bạn hoặc có một thanh tra để làm điều này là hoàn toàn an toàn. Quá trình này sẽ giúp xác định kích thước của sàn kế hoạch để phù hợp thoải mái trong giới hạn của phần và cạnh. Quá trình này cũng có thể đánh dấu một sử dụng tốt hơn các khu vực nhất định trong khu vực của bạn hoặc chỉ ra rằng một số phần của thiet ke nha của bạn có thể được mở rộng sửa đổi.


Nếu khu vực nhất định của nhà bạn, như phòng khách số lượng tốt nhất của ánh sáng mặt trời có thể để có được đã lên kế hoạch? Nếu. Trên vị liên lạc nhà tương lai của bạn, nơi ánh sáng mặt trời sẽ trong ngày. Nhìn xung quanh phần của bạn cho chẹn ánh sáng mặt trời có tiềm năng như cây và khu vực lân cận có sản phẩm nào đó đã được xây dựng trong tòa nhà trong tương lai.


Có bất kỳ liên minh xây dựng trên trang web, mà có thể ảnh hưởng đến việc chuẩn bị các kế hoạch của ngôi nhà của bạn? Bạn đã đầu tư vào một phân khu mới mà các nhà phát triển sẽ phải được phê duyệt trong kế hoạch ngôi nhà của bạn? Liệu các trang web có những hạn chế về kích thước của chiều cao xây dựng và vật liệu cho phép? Đó là một ý tưởng khôn ngoan, luật sư của bạn có một cái nhìn vào khoản hạn chế có thể, trước khi bạn nhận được quá xa vào quá trình thiet ke biet thu.


Tìm ra nơi mà các tiện ích như kết nối điện, điện thoại, gas, nước cống và nước Nhập tài sản của bạn; họ gần gũi với phần giới hạn của bạn hoặc bạn sẽ cần phải mang theo những dịch vụ tại địa phương? Một báo cáo ghi nhớ thông tin đất đai từ Hội đồng địa phương của bạn sẽ làm nổi bật những tiện ích và làm cho ý thức bạn. Thông tin môi trường và đất đai Về quan trọng, chẳng hạn như bão, thoát nước, xác suất của lũ lụt, nguy cơ xói mòn, di sản và phân loại bảo tồn. Xem chi tiết các mẫu nhà phố đẹp tại đây.


Hãy chắc chắn rằng tất cả các hình thức xây dựng sự đồng ý đã được tổ chức và sẵn sàng trước khi khởi công xây dựng, điều quan trọng là tất cả các nhà thiết kế tương ứng với kế hoạch với quy tắc xây dựng đất nước của bạn, đặc biệt là nếu bạn muốn bán ngôi nhà của bạn hoàn thành một lần là. Nó có thể là một sai lầm đắt tiền và tốn thời gian cho các chủ nhà mới nhà xây dựng khi các căn nhà trên được bỏ qua cân nhắc khi thiet ke biet thu dep.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét