Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho bạn lựa chọn

Bài viết này sẽ tiết lộ thông tin có thể giúp đỡ một cách hài hòa tổ chức mạng lưới theo mô hình lý tưởng của mạng trong một ngôi nhà thông minh trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp. Làm thế nào để phù hợp với nhau về thể chất các mạng và làm thế nào các thiết bị có thể được đặt trong một hoặc hai nơi trong ngôi nhà cũng là điều cần được xử lý.



Trước hết, chúng ta hãy xác định các thành phần chính của cơ sở hạ tầng nhà. Nó có thể bao gồm các mạng lưới sau đây:

* Một mạng lưới điện;
* Một mạng điện thoại;
* Một mạng lưới an ninh;
* Một máy liên lạc (máy tính internet) mạng;
* Một mạng lưới giải trí.

Nó không nhất thiết phải là một ngôi nhà có tất cả các loại mạng. Trong quá khứ, mỗi loại được đề cập của mạng cần cáp cụ thể, nhưng bây giờ cáp đôi xoắn thường được sử dụng phổ biến cho tất cả chúng. Khả năng hai hoặc nhiều mạng khác nhau làm điều tương tự trong một nhà gây khó khăn khi nghĩ về thiet ke noi that. Đây là lý do tại sao bạn phải suy nghĩ về quá trình từ ba quan điểm:

* Cấu hình vật lý: nó đề cập đến các thiết bị, dây cáp, kết nối tạo nên những khía cạnh vật lý của mạng.

* Cấu hình hợp lý: để hình dung mỗi mạng như một toàn cấu trúc theo mô hình sao, nơi mà cáp gặp nhau tại một điểm giao nhau duy nhất, tương tự như các nan hoa của bánh xe đó thống nhất tại các trung tâm.

* Ứng dụng: nó liên quan đến chức năng, mục đích của mỗi mạng và ngụ ý cách tổng hợp tất cả các kết nối cần thiết.



Xây dựng mạng lưới nhà một cách hiệu quả bao gồm suy nghĩ toàn bộ quá trình ngược, nghĩa là từ các kết quả hữu hạn, sau đó từ phân tích của mỗi mạng cá nhân và bố trí của nó đến giai đoạn phôi thai của các loại cáp, đầu nối và các thành phần phần cứng cụ thể. Bằng cách này bạn có thể khám phá ra khả năng để tiết kiệm tiền bạc bởi vì hai mạng có thể chứng minh truyền qua cùng một dây cáp trong tường. Xem thêm các mẫu thiet ke nha dep khác.

Mặc dù trong nhà ngày hôm nay của các mạng đều khá độc lập trong những chức năng và bộ dây cáp và dây điện có liên quan, họ có một số điểm kết nối mà làm cho họ hành xử như một mạng khá thống nhất. Các điểm kết nối của các mạng này là kết quả của:

* Các phương tiện truyền thông chia sẻ để thực hiện các loại khác nhau của tín hiệu (ví dụ đường dây điện thoại có thể thực hiện dịch vụ điện thoại và kết nối mạng dữ liệu);

* Sự tồn tại của một thiết bị kết nối đến một vài mạng (ví dụ một máy thu vệ tinh được kết nối với cả hai mạng video và dữ liệu);

* Nhà cung cấp dịch vụ đến phổ biến thức ăn cho nhiều mạng (ví dụ một công ty thực hiện qua điện thoại, Internet và các dịch vụ truyền hình cáp).

Tag: thiet ke nha pho, thiet ke noi that, thiet ke nha dep, thiet ke nha 1 tang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét